การเล่นบาคาร่าแบบใช้ได้ทุกโอกาส


การเล่นบาคาร่าแบบใช้ได้ทุกโอกาส

            เป็นการเล่นที่ผมคิดว่ามันน่าจะใช้ได้ที่สุดแล้วในตอนนี้ เป็นการเล่นที่ไม่ควรใช้อารมณ์เป็นอย่างมาก เพราะมันจะทำให้เรา สติแตก !! และไม่มีคำว่าหยุด จะหาเงินมาลงทุนเรื่อยๆและจะรู้ตัวอีกทีก็ต่อเมื่อ คุณหมดตัวแล้ว ฉะนั้นผมก็เลยมีความคิดที่แปลกใหม่ขึ้นมา การที่เราเล่นแบบใช้สมองและต้องมีสติคุณต้องค่อยๆเล่นและต้องจำไว้ตลอดว่าเราจะไม่แทงแบบเดิมๆ และไม่ใช่้อารมณ์เหมือนเดิม เราต้องมีสมาธิตลอด เพราะเทคนิคของผมคือเทคนิคการแทงทบขึ้นไปเรื่อยๆโดยที่เราไม่ต้องคิดว่ามันจะขาดทุน ผมทำตอนแรกผมก็กังวลในระดับนึ่ง แต่พอผมเริ่มทำเรื่อยๆแล้วมันได้และมันสามารถหารายได้ให้ผมได้เรื่อยๆ ผมว่ามันก็เสี่ยงนะแต่สำหรับการพนันทุกอย่างมันก็เสี่ยงเหมือนกันหมด

           ผมเลยตัดสิ้นใจเสี่ยงครั้งนี้ดูแล้วมันก็ได้มาจริงๆซึ่งเป็นการได้ที่ผมถือว่าคุ้มมากสำหรับผม มันเป็นการแทงที่บ้าครั้งเลยก็ว่าได้ แต่มันก็สามารถดึงทุนและกำไรมาได้แค่ไม้เดียวเลยนะครับ คือเราไม่ต้องมานั่งตามทุนทั้งวันทั้งคืนแต่เราใช้เวลาล่ากำไรอย่างเดียวเลยครับ มันเป็นการที่เราต้องรู้ว่าตรงไหนเราต้องหยุด และตรงไหนเราต้องลุยต่อไป มันจะทำให้คุณรู้ว่าการมานั่งตามทุนในแต่ละวันแต่ มันกว่าจะได้และจะทำให้คุณเสี่ยงต่อการเสียหนักขึ้นๆทุกวันอีกด้วย ถ้าคุณทบไม้เดียวเท่ากับที่คุณเสียไปในตาก่อน มันจะทำให้คุณได้คืนเร็ว และเก็บกำไรขึ้นไปเรื่อยๆ แต่เราก็ต้องมีลิมิตในแต่ละวัน อย่าคิดว่าจะเอาๆอย่างเดียว เราก็ต้องคิดว่าวันนี้จะเอาเท่าไรและจะหยุดที่เท่าไร ผมจะอธิบายแบบง่ายนะครับ คือวันนี้คุณตั้งเป้าไว้ที่ 1000 คุณก็แทงตาแรกไปก่อน 500 แล้วถ้า เสียคุณก็ทบขึ้นเป็น 1000 แล้วถ้าเสียอีกละ คุณก็ต้องทบเป็น 2000 แล้วพอคุณถูกตานี้คุณก็จะได้เงินที่ 4000 ทุนของคุณก็จะกลับมาเป็นเหมือนเดิมแล้วคุณก็ต้องลุยต่อจนได้ตามเป้าของคุณ พอได้ตามเป้าแล้วคุณก็ต้องหยุด ! ห้ามคิดที่จะไปต่อ คุณต้องหยุดแล้วพอก่อนวันนี้ พรุ้งนี้คุณก็ค่อยลุยต่อ มันก็เหมือนการที่วิ่งจับอะไรสักอย่างแล้วพอจับได้แล้วก็ต้องหยุด ! มันจะทำให้เรารู้จักคำว่า"ไม่โลภเป็นลาภอันประเสริฐ"ได้อย่างสมบรูณ์แบบโดยที่ไม่ต้องให้ใครช่วยเลยแม้แต่น้อย และคุณจะหาเงินแบบนี้ได้เรื่อยๆจนกว่าคุณไม่อยากได้มันแล้ว
Previous
Next Post »